Cửa hàng Tupperware @ Hồ Chí Minh
27/08/2019

Cửa hàng Tupperware @ Hồ Chí Minh

Tupperware (Hoa Kỳ) - thương hiệu hàng đầu thế giới về các giải pháp sản phẩm lưu trữ và chế biến thực phẩm.

Sản phẩm Tupperware được sản xuất với mục đích sử dụng lâu dài, giúp giảm thiểu lượng rác thải từ các sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần, đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường tối ưu.

Đã nói đến cửa hàng Tupperware, là phải nói tới một trong những cửa hàng nhượng quyền của Công ty TNHH Tupperware Việt Nam.

1. Làm sao để biết cửa hàng online nào đúng là cửa hàng nhượng quyền ?

  • Cửa hàng online dù đóng đô ở Facebook, Tiki, Lazada, hay bất kì ở trang thương mại điện tử nào thì cũng đều có thể cung cấp một địa chỉ cụ thể của cửa hàng.
  • Danh sách các cửa hàng nhượng quyền của Tupperware tại Hồ Chí Minh được hãng kí hợp đồng hợp tác và công bố tại trang của hãng. Trang "Hệ thống cửa hàng tại Hồ Chí Minh" là nơi cập nhật đầy đủ danh sách các cửa hàng đã đăng kí, và đang hoạt động. Các cửa hàng đã đóng cửa, hoặc đang hoạt động lén, hoặc có trang online mà không để một địa chỉ cụ thể nào trong danh sách các địa chỉ của hãng đưa ra, thì 90% khả năng LÀ GIAN THƯƠNG.
  • Ví dụ: "Tupperware Center" là "Tupperware Cô Bắc" trong danh sách trên, xem hình dưới:

Tupperware Center

 

2. Cửa hàng Tupperware mang lại điều gì cho bạn?

Câu trả lời không có gì hơn ngoài cụm từ "chất lượng phục vụ tốt". Sản phẩm Tupperware đẳng cấp, giá cả cũng không phải rẻ, khách hàng ở tầm trung bình khá trở lên đến cực kì có điều kiện. Nôm na là khách hàng dư của ăn của để, quan tâm đến vẻ đẹp của đồ gia dụng, quan tâm tới sức khỏe của bản thân, gia đình, môi trường. Sản phẩm đẳng cấp, người dùng có gu, đẳng cấp, thì tất nhiên, chất lượng phục vụ cũng phải đi cùng. 

Demo và Trải nghiệm các món hàng Tupperware

Gì cũng vậy, hàng cầm tận tay, ướm tận tơi vẫn đáng tin cậy hơn.

Tổ chức các sự kiện offline

Các sự kiện hay ho có thể bao gồm:

  • Hướng dẫn nấu ăn cho bạn
  • Dùng thử sản phẩm
  • Tư vấn miễn phí

Là nơi luôn phải tuân thủ qui tắc, chương trình của hãng

Hãng luôn làm nhiều cách để xây dựng thương hiệu và giữ chân cũng như thu hút thêm khách hàng. Các chương trình khuyến mãi, hay hỗ trợ khách hàng của hãng được hiện thực bởi các cửa hàng. Ví dụ như

  • Chế độ bảo hành
    • Sản phẩm do cửa hàng nào bán ra, sẽ được chính cửa hàng đó bảo hành, và liên hệ với hãng giúp khách hàng.
  • Dịch vụ Home Service (hình dưới)

Chỉ có cửa hàng mới cưng chiều khách hàng của mình như vậy :)Tupperware HCM - Home Services

  • Danh sách thành viên của hãng
    • Nếu khách hàng là thành viên của hãng, thì hãng sẽ chắc chắn rằng khách hàng đó được chăm sóc bởi một cửa hàng trong hệ thống phân phối.
    • Là thành viên có rất nhiều ưu điểm, ưu đãi cũng như ưu tiên. (Toàn là ưu)

Cửa hàng luôn quan tâm chăm sóc khách hàng của họ

Cửa hàng nào cũng có lượng khách hàng thành viên riêng, được chăm sóc ở "chế độ" riêng. Hướng dẫn tận tình, bảo hành bảo trì tận tâm. Cửa hàng Tupperware Center là một điển hình, cửa hàng có hệ thống chăm sóc khách hàng cực kì trau chuốt. Ngay từ ban đầu shop đã xác định "Thương hiệu đẳng cấp phải đi với khách hàng đẳng cấp", nên các thông tin liên quan tới sản phẩm của khách hàng đều được "ưu tư" rất cẩn thận vào hệ thống CRM của Bitrix24, là khách hàng của cửa hàng Tupperware Center bạn sẽ được một dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, có thể kể ra như sau:

  • Hệ thống gợi ý (Recommender System). Đây là một hệ thống giúp cho nhân viên nhận ra 'món hàng nào phù hợp với khách hàng nào' dựa trên:
    • Lịch sử của các khách hàng trong hệ thống Tupperware
    • Quá trình tiếp xúc với khách hàng, và hiểu khách hàng
    • Nghiên cứu sản phẩm rất kĩ, và biết sản phẩm đó có phù hợp với khách hàng nào đó hay không
    • ...
  • Hệ thống theo dõi dùm nhu cầu của khách hàng. Khách hàng nào có nhu cầu hoặc chờ khuyến mãi thì sẽ được cửa hàng chăm sóc, báo sớm

Nhưng có tâm nhất vẫn là yếu tố con người, nhân viên và quản lý đều đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Bù lại giá thành lúc nào cũng "theo qui định của hãng".

3. Khách hàng mất gì khi mua hàng không rõ nguồn gốc

Khách hàng có tâm niệm 'mua hàng giá rẻ' không phải là đối tượng lâu dài của Tupperware. Sự chăm sóc cho khách hàng mua 'Tupperware phá giá' sẽ rất hạn chế. Bạn có thể than khảo bài phân tích 'Lưu ý khi mua Tupperware'.

Tupperware Tiki

Bạn không thể có dịch vụ tốt nếu không để chúng tôi phục vụ bạn <3. 

🌿🌿🌿

#Tupperware #Khuyến_Mãi #HCM #TWHCMC #TWHCM
Tupperware Center HCMC
Facebook: Cửa hàng Tupperware Center HCMC
Youtube: Tupperware Center HCMC
157 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 076 803 2161–036 721 5774
Instagram: Tupperware Center HCMC

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: